Không chỉ những người mập phải khổ sở với việc giảm cân. Người gầy cũng đau đầu vì không biết cách ăn uống tăng cân nhanh. Sau đây là 3 chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả, Cùng MUS theo dõi ngay nhé!

3 cách ăn uống tăng cân cho người gầy hiệu quả

Kết hợp giữa chất đạm, chất béo và tinh bột

cach-an-uong-tang-can
Chế độ ăn kết hợp giữa chất đạm, chất béo và tinh bột sẽ giúp người gầy tăng cân hiệu quả mà không tích tụ mỡ thừa.

Chế độ ăn kết hợp giữa chất đạm, chất béo và tinh bột sẽ giúp người gầy tăng cân hiệu quả mà không tích tụ mỡ thừa. Nên áp dụng chế độ ăn này trong 3 bữa chính để tăng cân cho người gầy. Trong bữa ăn chính, bạn cần bổ sung thêm thịt, cá, cơm cùng những thực phẩm béo những không nhiều mỡ.

Duy trì chế độ ăn với chất đạm, chất béo và tinh bột vào mỗi ngày cũng tương đương với việc bạn sẽ dung nạp vào cơ thể một lượng thức ăn nhất định.

Bạn nên thêm những bữa phụ lành mạnh để giúp tăng cân an toàn và hiệu quả.

Chế độ ăn giàu protein

cach-an-uong-tang-can-1
Để tăng cơ, tăng cân một cách nhanh và săn chắc, người gầy cần kết hợp tập Gym và chế độ ăn phù hợp.

Để tăng cơ, tăng cân một cách nhanh và săn chắc, người gầy cần kết hợp tập Gym và chế độ ăn phù hợp. Đây là cách giúp bạn tăng cân mà không lo bị tích mỡ gây mất thẩm mỹ.

Với chế độ ăn giàu protein cùng những thức ăn điển hình như thịt nạc, cá hồi, ngũ cốc, đậu,…  bạn sẽ dễ dàng có cơ thể dẻo dai và tăng cơ nhanh chóng hơn. Đây là biện pháp tăng cân thực sự có hiệu quả và được nhiều bạn trẻ áp dụng hiện nay.

Chế độ ăn tăng cân bữa phụ với những loại thức ăn vặt lành mạnh

cach-an-uong-tang-can-2
Trong các bữa phụ xen kẽ với bữa chính trong ngày bạn có thể ăn những món ăn như trái cây khô, sữa, chuối, chè, kem

Bổ sung các bữa phụ lành mạnh vào chế độ dinh dưỡng cho người gầy là cách ăn uống tăng cân nhanh chóng bạn đừng nên bỏ qua. Trong các bữa phụ xen kẽ với bữa chính trong ngày bạn có thể ăn những món ăn như trái cây khô, sữa, chuối, chè, kem. Đây là cách giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà không cần phải bổ sung bữa ăn với quá nhiều thức ăn.

Lưu ý: Nên thay đổi thường xuyên các món ăn trong bữa phụ để tránh nhàm chán và bỏ bữa phụ.

Dù sử dụng bữa phụ nhưng bạn cũng không nên bỏ qua bữa chính vì dễ gây thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi cơ thể. Ngoài ra, cần phải có thời gian giãn cách giữa các bữa ăn phù hợp để cơ thể bạn có thể tiếp nhận hiệu quả lượng thức ăn.

Trên đây là 3 chế độ ăn tăng cân nhanh chóng dành cho người gầy. Hy vọng những cách ăn uống tăng cân nhanh  chóng cho người gầy vừa được chia sẻ qua bài viết này, bạn sẽ không còn đau đầu ăn gì để tăng cân.

Chúc bạn sớm có thân hình cân đối nhé!

Đặt Hàng Online

MUS- Giải pháp tăng cân tăng cơ hiệu quả

Giá: 1.400.000vnđ

Khuyến mãi: Tặng Phiếu Mua Hàng 400k

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng